Hướng dẫn tải phần mềm HTKK mới nhất.


Hướng dẫn tải phần mềm HTKK mới nhất. Hướng dẫn cài đặt HTKK mới nhất. Cách download HTKK.
Đối với một kế toán viên, việc kê khai thuế là một phần không thể thiếu trong công tác kế toán. Nhằm đơn giản hóa công tác kế khai thuế giúp cho công tác kế toán tiết kiệm thời gian, Tổng Cục Thuế Việt Nam phát hành Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK, đây là phần mềm cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp phục vụ cho việc kê khai thuế có hỗ trợ mã vạch đính kèm khi in.
Phải trải qua một quá trình đầy chông gai mới có được phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK như hôm nay. Và đối với những ai trong nghề không ai là không biết về quá trình này. Phần mềm HTKK ra đời giúp cho quá trình kê khai và nộp thuế trở nên dễ dàng, đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tính năng HTKK
 Công nghệ XForms là một XML định dạng cho các đặc điểm kỹ thuật của một mô hình xử lý dữ liệu cho XML và giao diện người dùng (s) cho dữ liệu XML, được thiết kế thế hệ tiếp theo của HTML / XHTML hình thức, có thể được sử dụng một cách độc lập hoặc với các ngôn ngữ trình bày khác với XHTML để mô tả một giao diện người dùng và một bộ phổ biến dữ liệu công việc thao tác. Có nhiều ứng dụng có thể áp dụng XForms như Excel, Acrobat,...
Công nghệ mã vạch hai chiều chuẩn PDF417: Mã vạch là một loại biểu tượng bao gồm các vạch tối và khoảng trắng nằm song song chứa nội dung thông tin in lên bề mặt các đối tượng cần thiết. Để đọc được nội dung thông tin cần thiết bị đọc chuyên dụng. Các máy đọc sẽ phát ra một nguồn sáng, tín hiệu thu về là mức độ phản xạ khác nhau của tia sáng từ các vạch và khoảng trắng là cơ sở để phát sinh các tín hiệu số dùng để giải mã các thông tin trong mã vạch. PDF417 có thể lưu trữ dữ liệu và vận chuyển dữ liệu bằng giấy.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm HTKK mới nhất
Để đảm bảo thực hiện chính xác nhiệm vụ nộp thuế cho doanh nghiệp, nhân viên kế toán thuế cần phải cài đặt và sử dụng phần mềm HTKK mới nhất. Hiện nay, HTKK 3.8.5 là phiên bản phần mềm hỗ trợ kê khai thuế mới nhất đang được áp dụng. Quá trình cài đặt và sử dụng gồm những bước sau:
Bước 1: Gỡ bỏ phiên bản phần mềm HTKK cũ đã được cài đặt trước đó (nếu chưa dùng thì bỏ qua bước này)
Bước 2: Tìm link tải phần mềm bằng cách gõ vào ô tìm kiếm của google với cụm từ khóa “Download phần mềm HTKK phiên bản 3.8.5” và tải về máy.
Bước 3: Giải nén file và download về máy.
Bước 4: Chạy file Setup.exe để cài đặt phần mềm
Bước 5: Nhấn “Tiep tuc”
Bước 6: Khi thấy cửa sổ này hiện ra, bạn có thể điều chỉnh thay đổi thư mục lưu file cài đặt bằng việc nhấn vào “Chọn…”, sau đó ấn “Tiep tuc”.
Bước 7: Nhấn vào “Cai dat” để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm.
Bước 8: Khi đó, phần mềm sẽ được cài đặt vào máy tính của bạn.
Bước 9: Chọn “Finish” để hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm HTKK.


1 nhận xét:

  1. Heets sticks for Iqos wholesale on a permanent basis
    The company "TOV KOM TICKETS" sells wholesale tobacco sticks HEETS on a regular basis! Available tobacco sticks for the Ukrainian market with excise duty (7 flavors), for the Kazakhstan market without excise duty (7 flavors), for the Russian market without excise duty (11 flavors).
    The range of Tastes Stik Heets Iqos will satisfy any client:
    Heets Silver Selection is a simple, light blend of the flavor of a select tobacco mix.
    Heets Bronze Label - a completely new mix, tobacco flavor subtly combined with cocoa and dried fruits.
    Purple Label Sticks are a bold combination of unforgettable taste and rich aroma.
    Tobacco Stick Heets for IQOS Amber Label is an interesting combination of strict classics.
    Heets Green Zing is a real spring fragrance.
    Heets Turquoise Label - A combination of cooling menthol notes.
    Heets for IQOS Yellow Label - The fragrance of a select tobacco blend with a touch of spicy notes.
    (NEW) Heets Glaze Heets - soft and fragrant. Delicate mix of fresh spices and aromatic herbs.
    (NEW) Heets Noor Heets - Warm and Citrus. Elegant tobacco blend with a warm nutty flavor and delicate citrus and fruity notes. Aromatic notes: delicate citrus fruits.
    (NEW) Heets Apricity Heets - Rich and Creamy. Tobacco blend with woody and sweet fruity notes, ending with a velvety creamy finish. Aromatic notes: warm fruity.
    (NEW) Yogen Heets - Aromatic notes: fresh floral.
    And also in the presence of devices IQOS 3.0 multi (4 colors) and IQOS 3.0 duo (5 colors).
    We ship throughout Ukraine by any carrier, as well as ship from Ukraine to the near and far abroad by the transport company "DHL EXPRESS AVIA".
    Write to Telegram - StickHeetsUkraine
    We accept calls and orders in Telegram +447384477840 Andrey,
    The entire range on stik.net.ua

    Trả lờiXóa